Sắp tết rồi...
Chỉ còn...
%D
ngày
%H
giờ
%M
phút
%S
giây

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10-11-2021

10/11/2021 07:45

Tử vi hôm nay 10/11/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

12 cung hoang dao hom nay.jpg

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư, ngày 10/11/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương dễ gặp phải những người và những việc không đáng tin cậy, tốt nhất là không nên tin tưởng vào lời hứa của người khác. Trong tình cảm, hai bạn có nhiều bí mật giấu nhau, khó bền nếu như không chân thành.

Về sự nghiệp, vận may ở mức trung bình, trong công việc phải xác định những vấn đề liên quan đến chi tiết hợp đồng, giấy tờ, không tin lời nói mồm. Tài lộc ở mức bình thường, đừng để bị người khác lừa khi đầu tư, phải tự mình có chủ kiến.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng nên thức khuya, nếu có hút thuốc thì nên bỏ ngay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu gặp chút sóng gió trong công việc, khả năng hành động không yếu nhưng hay bị suy nghĩ rối rắm. Về vận số tình cảm, quá thẳng thắn trong mối quan hệ thân mật không phải là dấu hiệu của chỉ số EQ cao mà chỉ khiến đối phương cảm thấy bạn là người thiếu kiên nhẫn.

Vận trình sự nghiệp có phần yếu kém, làm việc gì cũng nên theo đúng quy tắc, trình tự, đừng nên tự chủ trương, không đạt hiệu quả. Tài lộc ở mức trung bình, nếu đầu tư chưa tốt thì nên lắng nghe ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm.

Sức khỏe bình thường, ít xáo trộn, chú ý nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử trong cuộc sống và công việc gặp nhiều áp lực hơn, khó làm được việc. Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy luôn tranh cãi vì chuyện nhỏ nhặt, lâu dần ai cũng chán nản, kết quả là đôi bên đều thua thiệt.

Vận may sự nghiệp yếu, áp lực công việc cao, bạn phải học cách tự giải quyết, đừng lo lắng về sự hiểu lầm và chỉ trích, một số lời nói chỉ là tiếng ồn không đáng bận tâm. Tài lộc hơi yếu, nên thận trọng trong việc tiêu pha, hãy tiết kiệm hết mức có thể.

Sức khỏe ở mức trung bình, cẩn thận các vấn đề như mất ngủ, mộng du.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có vận may khá tốt, rất nhạy bén với mọi loại thông tin xung quanh mình và là người biết nắm bắt cơ hội. Tình cảm khá ổn, trong các mối quan hệ thân mật, bạn rất giỏi trò chuyện, cũng sẽ truyền đạt những điều thú vị xung quanh đối tác của mình.

Về sự nghiệp, ở mức chấp nhận được, ở nơi làm việc có ý kiến ​​linh hoạt hơn, giỏi tổng hợp và phân tích thông tin, thích hợp với công việc lập kế hoạch, nghiên cứu nhưng bạn phải cẩn trọng. Về tài lộc, khá ổn định, có nhiều tin vui trong đầu tư, nắm bắt được thì có thể sinh lời từ đó.

Sức khỏe ở mức bình thường, chỉ cần tập thể dục hợp lý.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể giải quyết được một số việc trong cuộc sống, hãy đối mặt với nó, không cần phải lo lắng quá nhiều. Tình cảm của bạn ở mức trung bình, dù bạn và người ấy có xảy ra một số mâu thuẫn cũng không bị tổn thương và không ảnh hưởng đến quan hệ tình cảm.

Trong công việc, bạn phải nhìn nhận lỗi lầm của mình một cách lý trí. Về tài lộc, nhìn chung may mắn, có thể gặp một số tổn thất nhỏ trong đầu tư, nên chuẩn bị tâm lý.

Sức khỏe tạm ổn, nên nghỉ ngơi dưỡng sức và chăm sóc thân thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ không cần phải lo lắng bởi những cảm xúc tiêu cực hay đắm chìm trong những bình luận tiêu cực của người khác. Về phương diện tình cảm, bạn cần lý trí, than phiền hay mất bình tĩnh cũng vô ích, những việc đáng ra phải xử lý vẫn chưa giải quyết được.

Về sự nghiệp, nên nhẫn nại hơn, nóng vội hoàn thành nhiệm vụ dễ mắc sai lầm. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên tham khảo thêm ý kiến ​​của các chuyên gia.

Sức khỏe bình thường, tâm trạng thất thường sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đừng quá cáu gắt khi không theo kịp người khác, không cần phải chạy theo nhịp điệu của người khác nếu muốn ổn định. Tình cảm ở mức trung bình, có điều muốn nói thì hãy nói đơn giản và rõ ràng, việc trút bỏ cảm xúc khi nóng giận cũng chẳng ích lợi gì.

Vận may nghề nghiệp hơi yếu, trong công việc chưa nắm rõ một số chi tiết, dễ mắc sai lầm, nên kiên nhẫn làm việc và xác nhận chi tiết. Tài lộc ở mức bình thường, không có nhiều phương pháp tốt để đầu tư.

Sức khỏe tạm ổn, nên chú ý an toàn giao thông khi ra ngoài.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc có thể xảy ra nhiều bất ngờ tốt đẹp. Tình cảm thăng hoa, phần khởi sắc hơn, đối phương có thể quan tâm và giúp đỡ mình nhiều hơn, mối quan hệ giữa hai người sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực.

May mắn hơn trong sự nghiệp, chỉ cần làm tốt công việc của mình thì sẽ giảm bớt sự can thiệp và ảnh hưởng của người khác, phải tin tưởng vào bản thân nếu trình độ chuyên môn của bạn ổn. Tài lộc có chiều hướng tăng, có thể có thu nhập đáng kể trong việc đầu tư, đa phần đều cảm thấy như ý.

Sức khỏe tốt, vận động cơ xương hợp lý giúp thân tâm thư thái.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tình trạng tổng thể sẽ tốt hơn trước, cảm giác kiệt quệ cũng không còn. Về tình cảm, bạn và người ấy cần hòa hợp hơn một chút, bớt nói những chủ đề nặng nề.

Sự nghiệp ổn, bạn phải nắm bắt thời cơ, hoàn thành đúng tiến độ khi làm việc. Tài lộc ở mức bình thường, chưa có nhiều ý tưởng hay hành động mới, hãy chờ xem.

Sức khỏe tạm ổn, thể lực được phục hồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết nhất định phải chân thành trong cuộc sống và công việc, đừng có tư tưởng lợi dụng và giở trò, chắc chắn sẽ không tốt. Trong chuyện tình cảm, sự phát triển tình cảm của hai bạn khá ổn.

Sự nghiệp vẫn tốt, làm việc đúng quy tắc có thể bảo vệ bản thân không bị người khác gài bẫy, tổn thương, tuy có vẻ hơi cứng nhắc nhưng không có cách nào khác. Về phương diện tài lộc, cần chú ý giữ cân bằng thu chi, đừng sa đà vào những khoản chi tiêu không cần thiết.

Sức khỏe tạm ổn, chỉ cần giữ thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có vận may khá tốt, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn có thể dựa vào sức mạnh của bạn bè và đối tác để làm mọi việc suôn sẻ hơn. Về phương diện tình cảm, thái độ của bạn với đối phương trở nên hòa nhã hơn, không còn kén cá chọn canh nữa.

Sự nghiệp khá hơn một chút. Nếu bạn thực hiện các dự án của nhóm và chịu nhận sự giúp đỡ những người khác ở nơi làm việc, bạn có thể thu được rất nhiều lợi lộc. Tài lộc ở mức trung bình, bớt tiêu xài thoải mái vào các trò tiêu khiển.

Sức khỏe hanh thông, tâm trạng thoải mái, cơ thể ổn định.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên giảm bớt những tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có trong công việc và cuộc sống, cố gắng trở nên thân thiện hơn. Về tình cảm, hai bạn không hòa thuận, bạn không hài lòng với một số hành động của đối tác, mặc dù vẫn sẽ tiếp tục nhường nhịn nhau trong thời gian tới, nhưng càng ngày bất mãn càng tăng.

Sự nghiệp có phần khó khăn, đừng để bị kẻ xấu lừa dối ở nơi công sở, chúng sẽ chọc tức bạn để đạt được mục tiêu từ những việc nhỏ nhặt. Bạn không cần phải vướng bận, tốn thời gian với họ. Về tài lộc, đừng tin vào những lời đàm tiếu, đồn thổi, nên đưa ra những quyết định hợp lý dựa trên phân tích thực tế.

Sức khỏe bình thường, chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống đúng giờ và quan trọng là giữ ấm, giữ ẩm cổ họng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.